hien ke

Bù Đăng: Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy Lê Viết Diện dự họp Chi bộ thôn.

Thứ tư - 20/03/2019 14:48 993
Chiều ngày 19/3, tại hội trường thôn 5, xã Đường 10, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bù Đăng - Lê Viết Diện đã cúo buổi tham dự sinh hoạt chi bộ thôn 5, xã Đường 10 theo tinh thần chủ trương của Trung ương: “Cấp ủy cấp trên dự sinh hoạt chi bộ khu dân cư, thôn ấp” để lắng nghe, kịp thời chia sẽ khó khăn, gợi mở các phương án giải quyết các vấn đề khó khăn mà thực tiễn đặt ra.
Bù Đăng: Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy Lê Viết Diện dự họp Chi bộ thôn.

Tại buổi sinh hoạt chi bộ, các Đảng viên đã có những đóng góp tích cực vào Nghị quyết của Chi bộ tháng 3, định hướng tháng 4 và kiến nghị huyện, xã về những vấn đề liên quan như: Hiện nay tình hình khô hạn đang diễn ra nên ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và tưới tiêu cho cây trồng; Hệ thống đường giao thông nông thôn còn nhiều khó khăn ảnh hưởng đến việc vận chuyển nông sản và đi học của con em trong thôn; Xuất hiện bọ xít muỗi, sâu hại đọt non trên cây điều có dấu hiệu bùng phát.
Được biết Thôn 5, xã Đường 10 là thôn khó khăn với trên 21 dân tộc anh em sinh sống, đời sống của các hộ dân còn nghèo khó. Chi bộ có 10 Đảng viên đang sinh hoạt, trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các hội đoàn thể của thôn thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch của cấp trên và chăm lo các đối tượng chính sách trên địa bàn thôn.
Phát biểu tại cuộc họp chi bộ, Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Lê Viết Diện đánh giá cao những cố gắng của Chi bộ trong công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện Nghị quyết đã đề ra. Đối với các kiến nghị của Chi bộ, đồng chí Lê Viết Diện ghi nhận và sẽ chỉ đạo các cơ quan chuyên môn huyện, UBND xã Đường 10 xem xét giải quyết theo quy định nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân thôn 5 phát triển kinh tế gia đình ổn định đời sống.

Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay10,909
  • Tháng hiện tại138,290
  • Tổng lượt truy cập18,614,352
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây