hien ke

ỦY BAN HỘI LHTN VIỆT NAM HUYỆN BÙ ĐĂNG SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ 2014-2019.

Thứ hai - 12/06/2017 07:51 896

ỦY BAN HỘI LHTN VIỆT NAM HUYỆN BÙ ĐĂNG SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ 2014-2019.

Sáng nay ngày 9/6/2017, Hội liên hiệp thanh niên huyện Bù Đăng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Về dự có, lãnh đạo Hội LHTNVN tỉnh Bình Phước; UVTV, phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận; UVTV, chủ tịch UBMTTQVN huyện Nguyễn Xuân Hoà; phó chủ tịch thường trực HĐND huyện Nguyễn Hoàng Giang; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và Ban chấp hanh Đoàn thanh niên các xã, thị trấn đã về dự.

Báo cáo giữa nhiệm kỳ 2014-2019 và báo cáo 6 tháng đầu năm 2017 cho thấy: đền nay toàn huyện Bù Đăng có trên 25 ngàn thành niên, trong đó có trên 9 ngàn hội viên. Nhìn chung, tình hình tư tưởng thanh niên trên địa bàn huyện ổn định, hầu hết sống có lý tưởng, tin tưởng vào đường lối của Đảng, chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước, tích cực trong lao động sản xuất giúp nhau phát triển kinh tế. Thanh niên luôn là lực lượng nòng cốt trong các hoạt động phong trào ở địa phương.

Trong thời gian qua, các cơ sở hội trong toàn huyện đã triển khai có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Duy trì tốt cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”. Tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ nhân các dịp lễ, tết. Tổ chức các buổi tuyên truyền nâng cao cảnh giác phòng chống các tệ nạn xã hội, giữ gìn an ninh trật tự, học tập 6 bài lý luận chính trị cho cán bộ hội viên được 90 đợt thu hút trên 8 ngàn lượt hội viên tham gia.

Lực lượng thanh niên đã đảm nhận 11 tuyến đường giao thông nông thôn, hỗ trợ các địa phương 350 ngày công lao động. Các cơ sở Hội đã tổ chức các hoạt động văn nghệ, ngày hội “Đồng hành vì người nghèo” và các hoạt động xã hội từ thiện khác như: hiến máu nhân đạo, gói bánh chưng, khám bệnh, phát thuốc miễn phí , trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh nghèo, ngày thứ 7 tình nguyện , ngày chủ nhật xanh, tặng quà cho các hộ nghèo...với tổng số tiền trên 1 tỷ 300 triệu đồng, trên 300 cây xanh và trên 1.600 đơn vị máu. Duy trì hoạt động của “Câu lạc bộ thanh niên sản xuất giỏi” với các mô hình kinh tế hiệu quả được đông đảo hội viên tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm.

Tại hội nghị sơ kết, Ủy ban Hội đã kiện toàn tổ chức, bầu 7 đồng chí ủy viên mới và bầu phó chủ tịch thường trực Ủy ban Hội LHTNVN huyện nhiệm kỳ 2014-2019 đối với đồng chí Tạ Minh Tuấn với sự tín nhiệm cao. Nhân dịp này Hội LHTNVN huyện cũng ra mắt câu lạc bộ tuyên truyền phổ biến pháp luật, câu lạc bộ hiến máu tình nguyện và ký kết phối hợp với Đài TT-TH huyện ra mắt chương trình phát thanh “Thanh niên với phong trào xây dựng nông thôn mới”. các tập thể, cá nhân có thanh tích trong công tác Hội đã được Trung ương Hội và UBND huyện tặng bằng khen và giấy khen.

ANH THẮNG

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay6,991
  • Tháng hiện tại134,372
  • Tổng lượt truy cập18,610,434
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây