hien ke

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HÈ, PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM VÀ KỶ NIỆM NGÀY MÔI TRƯỜNG THỀ GIỚI 5/6, PHÁT ĐỘNG TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC NĂM 2017.

Thứ sáu - 02/06/2017 08:34 764

BÙ ĐĂNG TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HÈ, PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM VÀ KỶ NIỆM NGÀY MÔI TRƯỜNG THỀ GIỚI 5/6, PHÁT ĐỘNG  TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC NĂM 2017.

Sáng nay ngày 31/5, Tại xã Phú Sơn, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức lễ khai mạc hè, phát động tháng hành động “vì trẻ em” và kỷ niệm ngày Môi trường thế giới 5/6, phát động trồng cây đời đới nhớ ơn Bác năm 2017. Về dự có phó bí thư thường trực huyện ủy Lê Viết Diện; phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và các em học sinh, thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã.

Với chủ đề hè năm 2017 là “Hè vui, khỏe an toàn và bổ ích”, Tại buổi lễ, phó chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban chi đạo hè huyện Lương Hận đã phát biểu đề nghị lãnh đạo các xã, thị trấn, các cơ quan ban ngành đoàn thể  cần phải chủ động và tích cực trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động vì trẻ em, xem việc tổ chức các hoạt động vui chơi hè cho các em thiếu niên nhi đồng là nhiệm vụ quan trọng của địa phương, cơ quan, đơn vị. Hè là dịp nghĩ ngơi vui chơi sau thời gian học tập do vậy các hoạt động cần phải đảm bảo sự thoải mái, vui tươi, lành mạnh, bổ ích để thu hút thiếu nhi tham gia, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội và nguy cơ xâm hại trẻ em đặc biệt là tai nạn thương tích và tai nạn đuối nước đối với trẻ em. Huyện Đoàn phối hợp với các cơ quan, ban ngành đoàn thể tổ chức các lớp năng khiếu, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động ngoại khóa tạo điều kiện cho các em có một mùa hè thật sự ý nghĩa và bổ ích. Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo hè huyện đã tặng 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 5 phần quà cho 5 em học sinh đạt thành tích cao kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và Ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện của xã.

Nhân dịp này, Ban chỉ đạo ngày Môi trường thề giới huyện cũng phát động hưởng ứng với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên” nhằm kêu gọi toàn xã hội chung tay bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, sử dụng tiết kiệm tài nguyên nước, không vứt rác bừa bãi, giữ gìn vệ sinh trong gia đình, nơi công cộng, trồng cây xanh để cai thiện môi trường sống ngày càng xanh sạch đẹp.

Sau buổi lễ, hưởng ứng và phát động Lễ trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2017, các đại biểu về dự đã trồng trên 50 cây xanh tại khuôn viên của trường tiểu học Phú Sơn. Các em học sinh về dự lễ đã được tham gia các trò chơi vận động có thưởng do các anh chị đoàn viên, thanh niên xã tổ chức tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho các em.

ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay1,074
  • Tháng hiện tại161,992
  • Tổng lượt truy cập18,638,054
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây