hien ke

UBMTTQVN Huyện Bù Đăng tổ chức hội nghị lần thứ 7, khoá VIII sơ kết giữa nhiệm kỳ 2019-2024 và công tác mặt trận 06 tháng đầu năm.

Thứ tư - 17/08/2022 16:57 549

UBMTTQVN Huyện Bù Đăng tổ chức hội nghị lần thứ 7, khoá VIII sơ kết giữa nhiệm kỳ 2019-2024 và công tác mặt trận 06 tháng đầu năm.

Sáng ngày 12/8, tại hội trường Khối Mặt trận đoàn thể huyện. UB.MTTQVN huyện Bù Đăng tổ chức Hội nghị lần thứ 7, khoá VIII sơ kết giữ nhiệm kỳ 2019-2024 và công tác mặt trận 06 tháng đầu năm. Dự hội nghị có Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đỗ Đại Đồng; Phó Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng; đại diện lãnh đạo UBND huyện, các ban, ngành, đoàn thể và thành viên UBMTTQVN huyện. UV.BTV Trưởng ban Dân vận – Chủ tịch UBMTTQVN huyện Lê Thanh Hải chủ trì hội nghị.

Thời gian qua dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban thường vụ, thường trực Huyện ủy và hướng dẫn của UB.MTTQVN tỉnh. Uỷ ban MTTQVN huyện  Bù Đăng đã không ngừng mở rộng cả về tổ chức và hoạt động, nội dung phương thức ngày càng phong phú và thiết thực đã nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố và phát huy sức mạnh Đại đoàn kết toàn dân tộc làm tốt công tác vận động và tiếp nhận các nguồn hỗ trợ của cấp trên và các tổ chức, xã hội, các nhà hảo tâm đến với các tầng lớp nhân dân góp phần cùng với huyện Bù Đăng thực hiện  hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh tại địa phương. Nguồn quỹ vận động “ Vì người nghèo”  đã vận động và tiếp nhận số tiền hơn 34 tỷ đồng, kịp thời xây mới 378 căn nhà Đại đoàn kết; MTTQ các xã, thị trấn trong huyện vận động nhân dân đóng góp trên 19 tỷ đồng, hiến tặng 3.600m2 đất, đóng góp 3000 ngày công lao động, làm mới 50,5 km đường bêtông, xây dựng 03 cây cầu Dân sinh, sữa chữa đường giao thông, điện thắp sáng góp phần cùng với địa phương xây dựng Nông thôn mới – đô thị văn minh. Ban vận động tiếp nhận, phân bổ các nguồn lực ủng hộ phòng chống dịch Co Vid 19 đã tiếp nhận gần 2 tỷ 800 triệu đồng cùng với gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết khác chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bù Đăng trong công tác phòng chống dịch. Ngoài ra Ban thường trực UB.MTTQVN huyện các xã, thị trấn còn phối hợp tổ chức tốt các hoạt động Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân và các hoạt động Tiếp xúc cử tri với Đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp với 136 cuộc tiếp xúc, thu hút gần 5.900 cử tri tham dự. Đồng thời đã lựa chọn được những nội dung giám sát phù hợp với quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân; tích cực đổi mới và nâng cao chất lượng công tác thông tin tuyên truyền, kịp thời nắm bắt và phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân với cấp ủy và chính quyền các cấp.
Dự và phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tấn Hồng đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của MTTQ các cấp trong thời gian qua, thống nhất cao với những nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra. Đồng thời đề nghị Ban thường trực UBMTTQVN huyện và MTTQ các xã, thị trấn cần thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới:
( H – T)
Dịp này, Hội nghị lần thứ 7 đã hiệp thương cử bổ sung, thay thế 03 vị vào Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhiệm kỳ 2019 – 2024. Nhân dịp này, UBMTTQVN tỉnh, UBND huyện đã  tặng bằng khen và Giấy khen cho 04 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận thời gian qua.

MỸ HIỆP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay8,777
  • Tháng hiện tại116,503
  • Tổng lượt truy cập18,592,565
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây