hien ke

Bù Đăng: Chương trình Văn nghệ “Bay cao những cánh chim” tại xã Đăng Hà.

Thứ hai - 05/08/2019 09:00 600

Bù Đăng: Chương trình Văn nghệ “Bay cao những cánh chim” tại xã Đăng Hà.

Tối ngày 02/8, tại trường Trung học cơ sở - trung học phổ thông Đăng Hà, xã Đăng Hà (Bù Đăng), Đội Công tác xã hội thanh niên thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tỉnh Đoàn Bình Phước, UBND xã Đăng Hà tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Bay Cao những cánh chim” chào mừng đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Chương trình văn nghệ diễn ra sôi động với những ca khúc hát về Đảng quang vinh, Bác Hồ ính yêu và tình yêu quê hương đất nước được thể hiện bởi các bạn thanh niên đội công tác xã hội và ca sỹ đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút đông đảo nhân dân xã Đăng Hà đến tham dự dù trời mưa.
Tại đêm văn nghệ, Đội Công tác xã hội thanh niên thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh nghèo vựt khó trong học tập, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng; 150 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn, mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng. Chia sẽ niềm vui về với vừng sâu, vùng xa để góp sức trẻ mang lại niềm vui cho các hộ khó khăn xã Đăng hà, anh Võ Quốc Bình – Đội trưởng Đội Công tác xã hội thanh niên thành phố Hồ Chí Minh chia sẽ: “Đây không phải là chuyến đi đầu tiên của bản thân, của Đội công tác xã hội thanh niên thành phố về với xã Đăng Hà. Tuy nhiên cứ mỗi chuyến đi, chúng tôi - những người tình nguyện gặp những hạnh phúc riêng, với mong muốn được hỗ trợ nhiều hơn nữa cho xã Đăng Hà”
Được biết, bên cạnh việc hỗ trợ những suất quà thiện nguyện, Đội Công tác xã hội thanh niên thành phố Hồ Chí Minh tổ chức các trò chơi dân gian cho các em học sinh và cắt tóc từ thiện miễn phí, tổ chức sơn lại toàn bộ các phòng học, phòng hiệu bộ trường tiểu học Lý Tự Trọng xã Đăng Hà. Ước tổng kinh phí thực hiện chuyến thiện nguyện trên 150 triệu đồng từ nguồn đóng góp của các hội viên và các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 

Yến Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay10,807
  • Tháng hiện tại138,188
  • Tổng lượt truy cập18,614,250
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây