hien ke

Vui tết Trung thu với trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số tại trường Mẫu giáo Hoa Lan (Đồng Nai, Bù Đăng).

Thứ hai - 02/10/2017 08:09 777

Vui tết Trung thu với trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số tại trường Mẫu giáo Hoa Lan (Đồng Nai, Bù Đăng).

Với mong muốn mang một cái Tết Trung thu thật đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến với em nhỏ Trường mầm non Hoa Lan, UBND xã Đồng Nai phối hợp với Đội thiện nguyện Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) đã tổ chức chương trình Vui tết trung thu tại trường vào sáng ngày 01/10/2017.
Trường mầm non Hoa Lan là trường vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số ít người, phần đa các hộ dân đều thuộc hộ đồng bào dân tộc X’Tiêng, hộ nghèo nên có những khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu sân chơi sinh hoạt tạp thể. Biết được điều này, các bạn Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) đã phối hợp UBND xã, Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức chương trình “Trung thu cho em” với mong muốn tạo sân chơi cho các em để các em đón Tết Trung thu ấm áp tình người. Tại đây, các bạn đã tổ chức nhiều trò chơi dân gian cho các em: hát, hái hoa dân chủ qua các lời dạy của cô giáo, biểu diễn văn nghệ,… Các em đã tham gia nhiệt tình. Cuối chương trình các em được nhận quà Trung thu với lồng đèn, bánh kẹo, sửa, đồ chơi… với tổng cộng 380 phần quà.
Được biết, trước đó ngày 30/9, Các bạn trẻ Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) đã tổ chức buổi thiện nguyện sơn lại các dụng cụ trò chơi ngoài trời để giúp nhà trường bảo quản tốt dụng cụ vui chơi cho các em, dọn dẹp, trang trí các phòng học cho các em để giúp các em vui thích hơn mỗi khi đến trường, đến lớp; Đồng thời tổ chức gian hàng quần áo tự chọn miễn phí cho phụ huynh, các em nhỏ. Tổng kinh phí tổ chức Chương trình trên 70 triệu đồng được quyên góp từ các thành viên và nhà hảo tâm.
Lê Hoàng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
13/LLV-UBND

Thời gian đăng: 24/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 13/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay14,250
  • Tháng hiện tại193,432
  • Tổng lượt truy cập18,464,022
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây