hien ke

HLHPN huyện Bù Đăng giao lưu CLB – chi hội đặc thù kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Thứ tư - 07/03/2012 08:13 1820

HLHPN huyện Bù Đăng giao lưu CLB – chi hội đặc thù kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Hòa chung không khí vui tươi chào mừng kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2012. Hội LHPN huyện Bù Đăng vừa tổ chức họp mặt, giao lưu các câu lạc bộ, các chi hội đặc thù trên địa bàn huyện năm 2012. Dự họp mặt có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, chủ tịch HLHPN và các chi hội trưởng câu lạc bộ, chi hội đặc thù ở các xã, thị trấn đã về dự.

         Tại buổi giao lưu, họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Viết Nam, ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa 2 Bà Trưng, các nữ anh hùng trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cũng như phong trào giỏi việc nước, đảm việc nhà trong thời kỳ mới hiện nay. Qua đó cho thấy sự cống hiến to lớn của phụ nữ Việt Nam, chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói “Non song gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta trẻ cũng như già ra sức dệt thêu mà thêm phần rực rỡ” và người đã tặng cho phụ nữ Việt Nam 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Tiếp tục phát huy truyền thống quý báu đó, Hội LHPN Bù Đăng đã không ngừng đổi mới nội dung để phù hợp với đều kiện thực tế của đại phương. Đến nay, Hội đã xây dựng và nhân rộng được 77 Câu lạc bộ và chi hội đặc thù thu hút được trên 2.300 thành viên tham gia như: Câu lạc bộ tiểu thương, CLB gia đinh hạnh phúc, CLB phụ nữ không sinh con thứ và nhiêu câu lạc bộ khác. Các phong trào này đã góp phần vào việc nâng cao trình độ, kiến thức, đoàn kết, giúp đở nhau phát triển kinh tế gia đình. Tại buổi giao lưu các chị em hội viên đã bốc thăm giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác vận động hội viên và các mô hình CLB mới. Tiến hành đập 12 con heo đất tiết kiệm được số tiền trên 44 triệu đồng. Số tiền này các chi hội sẽ sử dụng để giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã phát động thi đua chào mừng Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XI và phong trào thực hành tiết kiệm theo gương Bác từ ngày 8/3 đến ngày 20/10/2012.

Được biết, tại buổi họp mặt này chị Phan Tuấn Anh - Chủ nhiệm Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc xã Bom Bo cũng đã trao số tiền heo đất tiết kiệm của mình để xây tặng 2 mái ấm tình thương cho hội viên khó khăn về nhà ở.
 
 
ANH THẮNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
17/LLV-UBND

Thời gian đăng: 21/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện Bù Đăng tuần thứ 17/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay3,409
  • Tháng hiện tại164,327
  • Tổng lượt truy cập18,640,389
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây