hien ke

Chủ tịch UBND xã Đức Liễu (Bù Đăng) đối thoại trực tiếp với nhân dân thôn 6.

Thứ ba - 04/07/2017 10:24 3770

Chủ tịch UBND xã Đức Liễu (Bù Đăng) đối thoại trực tiếp với nhân dân thôn 6.

Ngày 1/7, UBND xã Đức Liễu huyện Bù Đăng đã có buổi đối thoại trực tiếp với đại diện 283 hộ dân thôn 6 về các vấn đề mà người dân quan tâm. Đây là hoạt động nhằm thực hiện luật giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 và thực hiện điều 125 luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/06/2015.

Tại hội nghị, chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Lưu đã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương 6 tháng đầu năm và những mục tiêu trọng tâm của xã những tháng còn lại của năm 2017. Chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Lưu nêu rõ: năm 2017, xã Đức Liễu phải hoàn thành về đích chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, đồng thời cho biết: hiện nay, xã đang quyết tâm thực hiện 2 tiêu chí về cơ sở vật chất văn hóa và đường giao thông nông thôn. Trong đó thôn 6 phải phấn đấu thực hiện 2 tiêu chí này. Cụ thể đó là thôn phải xây dựng mới nhà văn hóa thôn và xây dựng tuyến đường tại km 34 đi vào thôn 6 dài gần 6 km.

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, nhân dân địa phương đã nêu 11 ý kiến, cơ bản đồng thuận và nhất trí cao với chủ trương di dời vị trí nhà văn hóa thôn 6 sang phía đối diện hiện tại, xây mới đạt tiêu chuẩn. Thống nhất chủ trương huy động kinh phí để làm đường giao thông đoạn từ km 34 vào trong thôn. Tuy nhiên một số ý kiến đề nghị, khi thực hiện các công trình này, chính quyền và các cơ quan chuyên môn cần thực hiện tốt việc công khai, minh bạch các khoản thu, chi. Bà con nhân dân sẽ thực hiện việc giám sát quá trình thi công để đảm bảo chất lượng. Tất cả ý kiến của người dân đã được chủ tịch UBND xã đối thoại trực tiếp, thỏa đáng, trên tinh thần dân chủ, xây dựng.

Đây là lần đầu tiên, UBND xã Đức Liễu tổ chức buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân và nhận được sự đồng thuận rất cao. Đây cũng là cơ sở quan trọng để cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là phấn đấu về đích, hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới vào cuối năm nay. 

Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
16/LLV-UBND

Thời gian đăng: 14/04/2024

Lịch làm việc UBND huyện tuần thứ 16/2024

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay5,519
  • Tháng hiện tại122,449
  • Tổng lượt truy cập18,598,511
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây