hien ke

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức Chương trình “Trao yêu thương – nhận nụ cười”.

Thứ hai - 11/06/2018 09:01 901

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức Chương trình “Trao yêu thương – nhận nụ cười”.

Sáng ngày 05/6 tại Hội trường Huyện ủy, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Bù Đăng tổ chức ngày hội tổng kết chương trình “Trao yêu thương – Nhận nụ cười”. Tham dự ngày hội có các đồng chí lãnh đạo huyện: Lê Viết Diện – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lương Hận – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Tấn Hồng – UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và 200 chị em phụ nữ của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại ngày hội, 120 Chi hội phụ nữ trên địa bàn huyện đã tổ chức đập Heo đất tiết kiệm để hỗ trợ các hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo và khó khăn trên địa bàn huyện thông qua việc “Trao cần câu yêu thương” như: cây con giống, phương tiện lao động sản xuất phù hợp với từng hoàn cảnh để làm kinh tế gia đình.
Kết quả Ban tổ chức đã thu về trên 250 triệu đồng từ nguồn tiết kiệm heo đất và các tổ chức mạnh thường quân, các đơn vị đóng góp, ủng hộ. Toàn bộ số tiền này được hỗ trợ sinh kế cho 20 chị em phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, cận ghèo không có phương tiện lao động, sản xuất.
Chương trình “Trao yêu thương – Nhận nụ cười” của Hội LHPN huyện Bù Đăng với mục tiêu giúp hội viên thoát nghèo thông qua việc trao “Cần câu” cùng với những chia sẽ tinh thần. Đây được xem là động lực quý báu để các Hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện Bù Đăng ổn định đời sống, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo và phát huy tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết của các cấp hội.

 

Lê Hoàng – Anh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Số kí hiệu Trích yếu
12/LLV-UBND

Thời gian đăng: 18/03/2024

Lịch làm việc tuần lễ thứ 12/2024 của UBND huyện

PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
1022
speed
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay3,282
  • Tháng hiện tại110,015
  • Tổng lượt truy cập18,380,605
THÔNG TIN QUY HOẠCH
 
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
4 congbao
 
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

giam ngheo
DON THU KHNTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây